ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 141 คน )
เพศ
ชาย
54.95%
หญิง
45.05%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.44%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.86%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.71%
อื่นๆ
22.99%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.49%
พอใจมาก
20.49%
ปานกลาง
20.49%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
19.02%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.89%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
22.04%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
22.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.67%
พอใจน้อยที่สุด
17.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.38%
พอใจมาก
20.16%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
20.93%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.33%
พอใจมาก
19.33%
ปานกลาง
21.01%
พอใจน้อย
19.33%
พอใจน้อยที่สุด
21.01%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.18%
พอใจมาก
20.18%
ปานกลาง
19.30%
พอใจน้อย
20.18%
พอใจน้อยที่สุด
20.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.49%
พอใจมาก
19.49%
ปานกลาง
21.19%
พอใจน้อย
18.64%
พอใจน้อยที่สุด
21.19%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ กำหนดระยะเวลาดำเนินการของแต่ละขั้นตอน หรือแจ้งระยะเวลาให้ชัดเจน เพื่อจะได้วางแผนการเดินทางในการทำธุรกรรมหลายๆอย่างในคราวเดียวกันเพื่อมิให้เสียเวลาและค่าใช้จ่าย ในกรณีที่งานเดียวที่ต้องติดต่อหลายหน่วยงาน