ผลสำรวจความคิดเห็น (ทำแบบสำรวจ จำนวน 141 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.86%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.71%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว
ลดเวลาในการให้บริการ
เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ
บริการดีแล้วครับ
กำหนดระยะเวลาดำเนินการของแต่ละขั้นตอน หรือแจ้งระยะเวลาให้ชัดเจน เพื่อจะได้วางแผนการเดินทางในการทำธุรกรรมหลายๆอย่างในคราวเดียวกันเพื่อมิให้เสียเวลาและค่าใช้จ่าย ในกรณีที่งานเดียวที่ต้องติดต่อหลายหน่วยงาน